Khỏe đẹp bất ngờ nhờ... thức ăn vặt

Các bạn vẫn có cơ hội ăn vặt thả ga mà không phải ngay ngáy nỗi lo tăng cân, ngược lại càng ăn càng khỏe đẹp, chỉ cần các bạn chọn “kết thân” đúng với một vài loại thức ăn vặt bổ dưỡng sau.

 

Trái cây tô.

Thời gian vừa qua, giới trẻ rộ lên cơn sốt ăn “ hoa quả tô”. Đúng như tên gọi một tô hoa quả gồm nhiều loại trái được cắt miếng và mix chung với nhau như: nho, bơ, dưa hấu, mít, xoài, kiwi, dâu… Vì xuất phát từ trái cây tươi nên món ăn này cung ứng nhiều vitamin giúp doanh nghiệp bạn trẻ có da đẹp, dáng xinh.

an vat trai cay to

Sữa bắp

Có một thức uống cực kì có lợi cho sức khỏe mà có cách lâu nay doanh nghiệp bạn vẫn dùng nhưng chưa kịp rút ra kết luận, đó chính là sữa bắp. Thức uống này vốn dễ dàng tương thích với khẩu vị của nhiều người bởi hương vị thanh mát, mùi thơm dịu, béo bùi của hạt bắp non hòa quyện cùng sữa tươi.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, bên trong sữa bắp chứa vitamin A và các vitamin nhóm B, vitamin E giúp cải thiện làn da khiến các bạn trở nên xinh đẹp hơn. khía cạnh khác, vitamin A trong sữa bắp rất bổ cho mắt, đặc biệt là với giới trẻ - một số người không ngừng nghỉ tiếp xúc màn hình ảnh máy tính và smartphone. Riêng các vitamin nhóm B như B1, B5 và B3 trong sữa bắp giúp công ty bạn cải thiện tình trạng hay quên, duy trì lượng đường trong máu, giúp não bộ hoạt động tốt hơn, hợp cho một vài ai đang làm “cú đêm” ôn thi. Sữa bắp cũng có một vài tác động tích cực đối với hệ tiêu hóa và tim mạch.

ngoài ra, thức uống này còn dễ dàng, tiện lợi khi dùng bởi doanh nghiệp bạn có giải pháp thoải mái dùng sữa bắp mọi lúc mọi nơi từ các bữa chính như: sáng, trưa, tối hay tại các bữa phụ trong ngày và có cơ hội uống nóng hay lạnh đều ngon miệng. vì vậy, đây là thức ăn vặt cực kì thích hợp và bổ dưỡng cho giới trẻ.

Các loại hạt sấy khô

Nếu bạn đang tìm một món ăn có thể nhâm nhi mọi lúc mọi nơi thì hãy chọn “kết thân” ngay với các loại hạt sấy khô sau đây: đậu nành, đậu phộng, hạt bí, quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt hướng dương, hạt dẻ… Các nghiên cứu kỹ đã chỉ ra rằng những loại hạt này có cách đáp ứng năng lượng và giúp công ty bạn cân bằng tâm trạng.

Lịch trình ăn uống có vai trò cực kì quan trọng trong việc duy trì một toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp. Thay vì cực khổ giảm béo để có một thân hình mơ ước, việc tìm cho mình một chế độ ăn uống hợp lí và lựa chọn những thức ăn có lợi cho sức khỏe sẽ hiệu quả hơn nhiều. Với một số món trên, công ty bạn vừa được giữ lịch trình ăn vặt yêu thích vừa khỏe khoắn, xinh xắn, quá lời phải không nào?

Hỗ trợ trực tuyến
THỜI TIẾT & TỈ GIÁ
Bản đồ
Scroll